Giỏ hàng

Nâng tầm phong cách cô dâu với 5 xu hướng trang sức cưới năm 2020

Hãy cùng Phú Quý điểm qua 5 xu hướng trang sức cưới đang lên ngôi trong năm nay nhé!

Bên cạnh nhẫn cưới thì khuyên tai, dây chuyền, lắc tay,...cũng là những món phụ kiện giúp cô dâu tỏa sáng rực rỡ trong ngày trọng đại của mình. Bên cạnh những thiết kế đơn giản, tinh tế và luôn trường tồn với thời gian thì những món phụ kiện phá cách, "trendy" hơn một chút sẽ giúp nâng tầm phong cách đáng kể cho bạn đó. Hãy cùng Phú Quý điểm qua 5 xu hướng trang sức cưới đang lên ngôi trong năm nay nhé!

1. Trang sức tông xanh lục

Nếu từng tìm hiểu về tục lệ cưới hỏi ở các nền văn hóa khác, chắc hẳn bạn đã từng nghe tới vần thơ truyền thống

"Something old,
something new,
something borrowed,
something blue,
and a silver sixpence in her shoe."

Tạm dịch:

"Một chút gì cũ,
một chút gì mới,
một chút gì đi mượn,
một chút gì màu xanh,
và một đồng xu bạc trong chiếc giày của cô ấy."

Năm 2020 này, "một chút gì màu xanh dương" đang dần chuyển sang "một chút gì màu xanh lục". Cho dù đó là đá sapphire xanh lục, ngọc lục bảo, ngọc bích, ngọc cẩm thạch, sắc xanh lục đang được "săn đón" cực nồng nhiệt. 

Một đôi khuyên tai hay một chiếc mặt dây chuyền sắc xanh lục sẽ là sự kết hợp hoàn hảo với màu trắng tinh khôi, mang lại cho bạn vẻ đẹp đầy duyên dáng, trang nhã trong ngày trọng đại của mình đó.

 

2. Phụ kiện tóc bằng vàng

Nếu bạn đang tìm kiếm một món phụ kiện có thể giúp tô điểm cho mái tóc của mình, hãy thử những loại băng đô hoặc kẹp tóc bằng vàng nhé. Chúng sẽ là những "món gia vị" hoàn hảo, giúp vẻ ngoài của bạn trở nên kiều diễm, sang trọng hơn bội phần đó. 

Các nàng lưu ý hãy sử dụng những thiết kế mảnh, nhỏ và tối giản hết mức để tổng thể hài hòa hơn nhé. Đừng quên tham khảo qua những mẹo chọn trang sức cô dâu để có được những sự kết hợp hoàn hảo nhất cho ngày cưới nhé.

 

3. Trang sức kết hợp nhiều chất liệu

Một cách hữu hiệu giúp bạn nhấn nhá cho set trang sức cưới của mình chính là kết hợp giữa nhiều chất liệu, màu sắc với nhau. Một chiếc nhẫn vàng 18K điểm thêm những viên kim cương nhỏ xinh, hay trở thành một cô dâu thật thời thượng với sự kết hợp giữa vàng trắng và vàng hồng. Những chất liệt này vốn sở hữu những tông màu trung tính, dễ dàng phối cùng nhau nên nàng có thể yên tâm sáng tạo mà không sợ bị "lạc quẻ".

 

4. Dây chuyền to bản 

Những món trang sức to bản thường bị gắn liền với những tính từ như "già" hay "rối rắm". Nhưng bạn có biết, nếu được kết hợp đúng cách, những item này sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho ngoại hình của bạn đó. Dây chuyền to bản cũng không phải là ngoại lệ. Để tổng thể trở nên hài hòa hơn, hãy tiết chế tối đa các món phụ kiện còn lại và lựa chọn những thiết kế tối giản để tôn lên chiếc dây chuyền cùng vẻ ngoài nổi bật của mình nhé.

 

5. Trang sức ngọc trai

Ngọc trai luôn đứng đầu trong danh sách các chất liệu trang sức có vẻ đẹp cổ điển và luôn bền bỉ với thời gian. Năm 2020 này, hãy phá cách một chút với những thiết kế cách điệu, nổi bật hơn của trang sức ngọc trai nhé. Hãy kết hợp cùng những phụ kiện kim cương hoặc vàng trắng để tăng thêm vẻ thanh lịch, trang nhã nhé.

 

Danh mục tin tức

Tags