Giỏ hàng

Tỏa sáng trong ngày cưới với 5 mẹo chọn trang sức dành riêng cho cô dâu

Từ nhẫn, lắc tay cho tới dây chuyền, khuyên tai, 5 mẹo dưới đây sẽ giúp cô dâu lựa chọn được bộ trang sức hoàn hảo nhất cho ngày trọng đại của mình.

Từ nhẫn, lắc tay cho tới dây chuyền, khuyên tai, 5 mẹo dưới đây sẽ giúp cô dâu lựa chọn được bộ trang sức hoàn hảo nhất cho ngày trọng đại của mình.

1. Hãy giữ mọi thứ thật đơn giản 

Quy tắc đầu tiên khi lựa chọn trang sức cưới: Đơn giản là trên hết. Việc khoác lên mình những món trang sức to bản và lấp lãnh quả là không thể chối từ, nhưng đừng để những món phụ kiện đó làm bạn lu mờ. 

Hãy giữ mọi thứ thật đơn giản, chừng mực và lựa ra một vài món trang sức chủ đạo thay vì đeo chúng ở khắp mọi nơi có thể nàng nhé.

2. Lựa chọn chất liệu tương đồng với váy cưới

Không thể quyết định được giữa vàng trắng, vàng hay vàng hồng? Hãy để chính váy cưới của bạn "mách bảo" nhé.

Nếu bạn diện váy cưới màu trắng: Sắc màu tươi sáng này sẽ đẹp nhất khi kết hợp cùng trang sức kim cương hoặc vàng trắng.

Nếu bạn diện váy cưới màu kem hoặc champagne: Sắc vàng truyền thống sẽ làm tông màu kem của váy cưới trở nên thu hút bội phần.

Nếu bạn diện váy cưới có thêm tông hồng: Sắc hồng nhẹ nhàng của váy cưới sẽ cực hợp với vàng hồng, vì vậy nàng hãy lựa chọn sắc vàng này nhé.

3. Đừng bỏ qua thiết kế cổ váy

Phần cổ váy sẽ giúp định hình khuôn mặt cũng như vóc dáng của bạn, vì vậy đừng bỏ qua chi tiết này nhé. Để giúp bạn trông thanh thoát hơn, hãy lựa chọn trang sức theo những lưu ý sau:

Nếu bạn lựa chọn dáng váy quây: Để kéo dài phần thân trên cũng như tôn lên khuôn mặt của bạn, hãy lựa chọn vòng cổ dáng ngắn hoặc choker. Một lựa chọn khác chính là bỏ qua vòng cổ và đeo một đôi khuyên tai đính đá to bản thật nổi bật. Kết hợp cùng kiểu tóc tết hoặc búi gọn gàng, điểm thêm 1 vài bông hoa nhỏ xinh là bạn sẽ xinh đẹp hơn rất nhiều đó. 

Với nhẫn và lắc tay, vì những phụ kiện nổi bật nhất đều nằm ở phần thân trên, nên bạn hãy lựa chọn các loại trang sức có thiết kế mảnh mai, đơn giản để không bị "ngộp" trong trang sức nhé.

Nếu bạn lựa chọn váy có phần cổ chữ V: Với thiết kế cổ chữ V, nàng hãy diện choker hoặc dây chuyền có mặt dây, hoặc có thể kết hợp cả hai loại để tăng điểm độc lạ. Nếu phần vòng cổ của nàng vốn đã đơn giản, nhẹ nhàng, hãy kết hợp cùng một đôi khuyên tai dáng dài và ngược lại nhé. 

Nếu bạn lựa chọn kiểu váy lưng trần (halter dress): Với dáng váy này, bạn hãy tập trung vào phụ kiện tóc. Tùy vào phong cách muốn hướng tới mà bạn có thể sử dụng kẹp tóc, trâm cài hoặc hoa khô. Cuối cùng, kết hợp cùng một chiếc lắc tay hoặc nhẫn đính đá để thêm phần "lấp lánh" trong ngày cưới nhé.

4. Đừng tìm kiếm quá nhiều

Nếu việc lựa chọn váy cưới đã khiến bạn đủ đau đầu, đừng làm rối bản thân với quá nhiều mẫu trang sức nhé. Tìm ra một món mà bạn thật sự yêu thích và muốn đầu tư vào nó, và từ món trang sức ấy tìm kiếm thêm 1 đến 2 món phụ trợ. Nếu không biết bắt đầu từ đâu, hãy thử những đôi khuyên tai ngọc trai hoặc kim cương với kiểu dáng cơ bản, bởi chúng không bao giờ lỗi mốt. 

5. Hãy cứ là chính mình

Điều quan trọng nhất trong việc lựa chọn trang sức cưới đó chính là phong cách cá nhân của bạn. Nếu bạn vốn không phải là cô nàng hay đeo những món trang sức đính đá to bản, cầu kỳ, đừng cố lựa chọn chúng cho ngày cưới. Thay vào đó, đầu tư vào một bộ trang sức vừa khiến bạn thoải mái khi đeo, vừa nói lên tính cách, cá tính của bạn sẽ tuyệt hơn rất nhiều đó. Bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn - chìa khóa để bất kỳ cô dâu nào trở nên thật rạng rỡ trong ngày vui của mình. 

Hãy để Phú Quý giúp nàng trở nên thật tự tin và tỏa sáng trong ngày cưới với những mẫu trang sức vàng 18K được chế tác tỉ mỉ, tinh xảo, phù hợp với mọi phong cách. Chọn cho mình một bộ trang sức ưng ý tại đây nàng nhé!

 

 

Danh mục tin tức

Tags