Giỏ hàng

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

CHI PHÍ VÀ PHẠM VI GIAO HÀNG

  • Với mong muốn đem đến những trải nghiệm mua sắm trọn vẹn tới khách hàng, Phú Quý đem đến dịch vụ giao hàng tận nơi, áp dụng tại tất cả 63 tỉnh thành trên cả nước.

  • Giao hàng nhanh: áp dụng với tất cả các đơn hàng nội thành và ngoại thành, thời gian nhận hàng sẽ dao động từ 24h đến 5 ngày tùy theo khu vực, tình hình sản phẩm và một số điều kiện khách quan.

  • Giao hàng hỏa tốc: chỉ áp dụng với các đơn hành nội thành Hà Nội.

Giao hàng nhanh

  • Đối với khu vực Hà Nội có thể nhận hàng từ 24-48h tính từ thời điểm nhân viên Phú Quý lên đơn.

  • Đối với các tỉnh thành khác, thời gian nhận hàng sẽ dao động từ 3-5 ngày

Giao hàng hỏa tốc

Chỉ áp dụng đối với nội thành Hà Nội

  • Thời gian giao hàng được bắt đầu tính từ tư vấn viên Phú Quý xác nhận đơn hàng với khách hàng thành công

  • Thời gian giao hàng trên chỉ mang tính chất tham khảo, thực tế có thể dao động sớm hoặc muộn hơn tùy theo tình trạng tồn kho sản phẩm, địa chỉ giao hàng và một số điều kiện khách quan mà Phú Quý không thể kiểm soát được (Ví dụ: thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc phương tiện...).

Phí giao hàng

  • Đơn hàng dưới 3.000.000 VND: phí ship 29.000 VND và được miễn phí Bảo hiểm Vận chuyển (BHVC)
  • Đơn hàng trên 3.000.000 VND và dưới 1kg: phí ship 29.000 VND + phí BHVC
  • Đơn hàng từ 1kg: phí ship 39.000 VND/kg + phí BHVC

BHVC là phí bảo hiểm vận chuyển = 0,5% giá trị đơn hàng.

Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng bảo đảm 100%

  • Để bảo vệ quyền lợi của Khách hàng khi mua trang sức giá trị cao, toàn bộ sản phẩm của Phú Quý thông qua đối tác vận chuyển đều được mua bảo hiểm hàng hoá
  • Luôn cam kết đền bù 100% giá trị hàng hóa trong trường hợp thất lạc.

 

PHÂN ĐỊNH TRÁCH NHIỆM CỦA PHÚ QUÝ VÀ TỔ CHỨC CUNG ỨNG DỊCH VỤ LOGISTICS VỀ CUNG CẤP CHỨNG TỪ HÀNG HÓA TRNG QUÁ TRÌNH GIAO NHẬN

BÊN VẬN CHUYỂN

Bên vận chuyển được hiểu là các đơn vị vận chuyển trung gian hợp tác với Phú Quý để giao sản phẩm, hàng hóa tới tay khách hàng như GHTK, Viettelpost, ...

Vai trò: Chịu trách nhiệm vận chuyển tài sản từ điểm A đến điểm B theo thỏa thuận.

Nghĩa vụ:

  • Đảm bảo vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn, đúng thời hạn.
  • Giao tài sản cho người có thẩm quyền nhận.
  • Chịu chi phí vận chuyển (trừ trường hợp có thỏa thuận khác)
  • Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định.
  • Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu tài sản bị mất, hư hỏng (trừ trường hợp miễn trừ)

Quyền hạn:

  • Kiểm tra tính xác thực của tài sản, vận đơn, chứng từ vận chuyển.
  • Từ chối vận chuyển tài sản không đúng hợp đồng.
  • Yêu cầu thanh toán cước phí đầy đủ, đúng hạn.
  • Từ chối vận chuyển tài sản cấm, nguy hiểm, độc hại nếu không khai báo.

BÊN THUÊ VẬN CHUYỂN

Vai trò: Bên giao tài sản cho bên vận chuyển và thanh toán cước phí.

Nghĩa vụ:

  • Thanh toán đầy đủ cước phí theo đúng thời hạn, phương thức thỏa thuận.
  • Cung cấp thông tin cần thiết liên quan về tài sản để đảm bảo an toàn vận chuyển.
  • Trông coi tài sản nếu có thỏa thuận (nhưng không được bồi thường nếu hư hỏng)
  • Cung cấp đầy đủ hóa đơn bán hàng tới người mua hàng.
Quyền hạn:
  • Yêu cầu vận chuyển tài sản đúng nơi, đúng hạn.
  • Nhận tài sản trực tiếp hoặc ủy quyền cho người khác.
 
Trách nhiệm bồi thường thiệt hại:
  • Bên vận chuyển bồi thường cho bên thuê vận chuyển nếu tài sản bị mất, hư hỏng (trừ trường hợp miễn trừ).
  • Bên thuê vận chuyển bồi thường cho bên vận chuyển và bên thứ ba nếu tài sản nguy hiểm, độc hại không được đóng gói, đảm bảo an toàn.
  • Bên vận chuyển không chịu trách nhiệm nếu thiệt hại do bất khả kháng (trừ trường hợp có thỏa thuận hoặc quy định khác).

 

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

  • Phú Quý cam kết mỗi đơn hàng giao đến tay khách hàng là những sản phẩm chính hãng, có kèm hóa đơn, đóng gói cẩn thận với băng keo và tem niêm phong Phú Quý.

  • Khi nhận hàng Quý khách vui lòng kiểm tra lại đơn hàng được giao có đúng với thông tin đặt hàng như mẫu mã sản phẩm, số lượng, định lượng, tính nguyên vẹn của hàng hóa, … bằng cách quay lại video bóc hàng để Phú Quý dễ dàng xử lý trong trường hợp đơn hàng không đúng với yêu cầu.

  • Phú Quý sẽ không thể giải quyết được vấn đề phát sinh nếu không có video của quý khách, mong quý khách thông cảm.

PHẢN HỒI VỀ DỊCH VỤ

Trong quá trình giao hàng và nhận hàng nếu có bất kỳ vấn đề phát sinh khiến Quý khách không hài lòng, Phú Quý rất mong bạn thông cảm và liên hệ phản hồi trực tiếp với Phú Quý để chúng tôi có thể nâng cao chất lượng dịch vụ.

  • Phản ánh trực tiếp qua tổng đài 1800599995 hoàn toàn miễn phí, từ Thứ 2 - Chủ Nhật.

  • Phản ánh qua Zalo OA của Phú Quý: https://zalo.me/vangphuquy

Thời gian xử lý khiếu nại hoặc phát sinh về dịch vụ giao hàng từ 2-7 ngày làm việc.

Cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn sản phẩm Phú Quý.