Giỏ hàng

Lựa chọn nhẫn cưới theo tính cách - Bạn đã thử chưa?

Truyền thống, lãng mạn, mạnh mẽ hay hiện đại? Đâu là "hiện thân" của hai bạn qua những cặp nhẫn cưới?

Nhẫn cưới không chỉ là vật đính ước, là biểu tượng cho tình yêu đôi lứa mà chúng còn nói lên rất nhiều điều về tính cách của hai bạn. Truyền thống, lãng mạn, mạnh mẽ hay hiện đại? Đâu là "hiện thân" của hai bạn qua những cặp nhẫn cưới?

Cặp đôi truyền thống

Cặp đôi đầu tiên chính là kiểu cặp đôi "tối giản", có sở thích cơ bản. Hai bạn nên lựa chọn nhẫn cưới vàng truyền thống. Đôi khi lựa chọn này cũng đến từ bố mẹ 2 gia đình mua làm quà cưới cho con cái. 

Nhẫn cưới trơn với sắc vàng truyền thống tuy thiết kế đơn giản nhưng lại không kém phần tinh tế, sang trọng, nhất là khi phong cách tối giản đang “lên ngôi” trong những năm gần đây. Ưu điểm tuyệt đối của nhẫn cưới trơn là ít bị bụi bám, không bị mắc vào những vật dụng khác trong quá trình sử dụng.

 

Cặp đôi lãng mạn

Nếu hai bạn đều thuộc tuýp người lãng mạn, thích dành những lời "đường mật" cho nhau thì hãy lựa chọn nhẫn cưới vàng hồng, vàng trắng hoặc kim cương nhé. Hai chất liệu này đều là những biểu tượng cho tình yêu ngọt ngào, lãng mạn và hơn hết là bền bỉ với thời gian. Đây sẽ là mẫu nhẫn cưới phù hợp nhất cho ngày cưới của hai người.

 

Cặp đôi mạnh mẽ

Nếu hai bạn ưa thích vận động, tập thể thao hay đơn giản là công việc yêu cầu sử dụng chân tay nhiều, hãy lựa chọn những mẫu nhẫn có bản to, thiết kế trơn hoặc đính đá, kim cương nhỏ. Với kiểu dáng này, việc vệ sinh cũng như bảo quản nhẫn sẽ dễ dàng hơn nhiều, rất thuận tiện cho công việc và thói quen hàng ngày của cả hai.

 

Cặp đôi hiện đại

Bên cạnh những cặp nhẫn cưới mang phong cách cổ điển truyền thống thì kiểu nhẫn phá cách, tạo dấu ấn riêng cho cô dâu chú rể cũng được nhiều cặp đôi lựa chọn. 

Ngoài ra, hai bạn có thể chọn 1 đôi nhẫn cưới vàng trắng hoặc nhẫn cưới vàng hồng, đôi khi là mix cả 2 màu. Đặc biệt, nhẫn cưới phối màu với thiết kế nhẫn cưới vàng vàng xi điểm vàng hồng độc đáo đang là thiết kế dẫn đầu xu hướng. Mỗi tuyệt tác đều là sự kết hợp sáng tạo cùng với xu hướng trang sức đang được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Danh mục tin tức

Tags