Giỏ hàng

4 kiểu trang sức không bao giờ lỗi mốt

Mỗi một giai đoạn, năm tháng khác nhau con gái thường sẽ có sự thay đổi trong suy nghĩ. Nếu như khi 20, cô gái trẻ nào cũng thích nổi bật, đặc biệt họ thường chạy theo những xu hướng thiết kế độc, lạ và nhanh hết “mốt” sau một mùa, một năm. Nhưng theo năm tháng, đa phần các quý cô sẽ để mắt tới những mẫu trang sức có giá trị sử dụng cao, không lo “lỗi mốt” để theo họ đi suốt chặng đường sau này.

Nếu bạn là cô gái đang bước vào lứa tuổi của sự chín chắn này, hãy tham khảo ngay 4 mẫu trang sức đẹp có giá trị, tiện dụng cao dưới đây.

Khuyên tai nụ

Bất kể bạn theo đuổi phong cách nào, khuyên tai nụ luôn là mảnh ghép hoàn hảo cho bộ đồ của bạn. Với thiết kế cổ điển, trường tồn với thời gian, một đôi khuyên tai nụ sẽ làm bật lên vẻ duyên dáng đầy thu hút của bạn.

 

Trang sức ngọc trai

Ngọc trai gắn liền với biểu tượng thuần khiết, là nét đẹp kiêu sa và đài các. Một chuỗi vòng ngọc trai kể cả là ngọc trai tự nhiên hay nhân tạo đều có thể biến bạn thành một cô nàng thời thượng và quyến rũ. Chiếc vòng ngọc trai dáng vẻ cổ điển nhất chính là vòng chuỗi hạt, thích hợp với những trang phục đơn giản và có đôi chút hoài cổ.

 

Nhẫn đơn và nhẫn trơn

Nhẫn đơn thường có vòng thân mảnh dẻ, sử dụng một vài họa tiết đặc biệt nơi trung tâm mặt nhẫn sao cho nổi bật vừa phải, mang đến hơi thở nữ tính, mềm mại cho cô gái sở hữu. Nếu bạn cảm thấy chúng có phần đơn giản, hãy chọn những chiếc nhẫn đơn nạm đa. Chắc chắn vẻ lấp lánh của chúng sẽ khiến bạn phải thay đổi suy nghĩ.

Nhẫn đơn vốn nhẹ nhàng, nhẫn trơn lại càng giản dị hơn. Nhưng chính vẻ đẹp không chút khoe khoang, bình dị ấy lại cuốn hút vô số những bạn gái. Họ có thể đeo chúng từ năm này qua năm khác mà chẳng bao giờ lo lắng mặt nhẫn bị xước, đá đính bị bung ra hay chiếc nhẫn đã cũ kỹ và lỗi mốt.

 

Khuyên tai dáng tròn

Một cách đơn giản để "thêm gia vị" cho bất kỳ bộ đồ nào, cho dù bạn chỉ đang mặc quần jeans và áo phông. Một đôi khuyên tai dáng tròn sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài thời thượng, sành điệu nhưng lại không bao giờ lỗi mốt, và là một trong những dáng khuyên tai "kinh điển" mà cô gái nào cũng phải sở hữu.

Danh mục tin tức

Tags