Giỏ hàng

Ý nghĩa và công dụng tuyệt vời của đá thạch anh tím

Thạch anh tím trong lịch sử từng là loại đá quý có giá trị cao đắt ngang với kim cương, ruby, sapphire hay ngọc lục bảo

Thạch anh tím trong lịch sử từng là loại đá quý có giá trị cao đắt ngang với kim cương, ruby, sapphire hay ngọc lục bảo. Vào thế kỉ 19, khi mà những mỏ khai thác lớn bùng phát ở Brazil thì giá trị của thạch anh tím không vì thế mà suy giảm đi. Tương truyền những viên đá thạch anh có màu tím này phát ra nguồn năng lượng mạnh mẽ kết nối với tâm linh hướng đến quyền năng của vũ trụ. Giúp bảo vệ chống lại thế lực xấu xa cũng như mang lại bình an, thành công và may mắn cho chủ nhân.

 

Amethyst là gì

Tên gọi "Amethyst" xuất phát từ tiếng Hy Lạp “amethystos” có nghĩa là "không say". Người Hy Lạp cho rằng thạch anh tím có khả năng trung hòa với rượu, hóa giải giúp chủ nhân thoát khỏi những cơn say rượu đồng thời ngăn ngừa nhiễm độc và tăng cường sức khỏe.

Trong thời cổ đại, cũng như trong thời Trung cổ, mọi người tin rằng hình thái của vũ trụ được phản ánh trong tưng viên đá quý.Thạch anh tím được xem là biểu tượng cho hành tinh Neptune kết nối với Thượng Đế. Chính vì vậy mà Amethyst có chiều dài lịch sử gắn liền vơí nhiều nền tôn giáo.

Trong suốt chiều dài lịch sử. Những viên đá thạch anh tím được coi là đá của quý tộc, đá của hoàng gia. Được sử dụng nhằm cải thiện sức khỏe, giúp giải rượu, rối loạn giấc ngủ, thần kinh, rối loạn tâm thần. Và theo nghiên cứu mới nhất thạch anh tím phát ra năng lượng tích cực hữu ích trong việc giúp cai nghiện.

 

Tác dụng về sức khỏe và phong thủy của thạch anh tím

Thạch anh tím và luân xa số 6

Thạch anh tím chứa năng lượng cao và tương ứng luân xa số 6 ở mi tâm (giữa 2 chân mày, con mắt thứ 3) trong hệ thống luân xa. Do đó, nó có thể thúc đẩy hoạt động của các tế bào não, làm bộ não nhanh nhạy hơn, do đó phát triển trí thông minh, giúp suy nghĩ, tập trung và tăng cường trí nhớ. Đối với những người liên tục vận động não, chẳng hạn như sinh viên, nhân viên văn phòng, doanh nhân,… họ rất phù hợp để đeo vòng tay thạch anh tím.

Thạch anh tím làm tăng khí chất người đeo

Thạch anh tím toát ra ánh sáng màu tím cao quý, gọi là “tử khí đông lai” (khí tím ở phía đông). Thạch anh tím có tác dụng rất lớn đối với khía cạnh giao tiếp, xã giao trong cuộc sống. Thạch anh tím sẽ làm khí chất nội tâm của người đeo toát ra một sức hấp dẫn, khiến cho người đeo dễ gặp phải quý nhân, tăng cường khí chất và cải thiện trực giác và ý thức.

Thạch anh tím là biểu tượng của tình yêu

Ở phương Tây, nó được gọi là “Đá bảo hộ tình yêu”. Thạch anh tím có thể trao cho các cặp vợ chồng, những đôi yêu nhau lòng can đảm, sự trung thực và sự sâu sắc trong tình yêu. Nhiều cặp vợ chồng không hòa thuận vì bất hòa trong tình dục, thạch anh tím cũng có năng lượng bí ẩn của “sức sống tình dục“, biến những năng lượng tình yêu thành năng lượng tinh thần, giúp các cặp đôi thăng hoa trong đời sống.

Thạch anh tím tăng cường giấc ngủ

Nếu bạn có thể sử dụng các sản phẩm thạch anh tím dưới đầu khi ngủ, chẳng hạn như gối thạch anh tím, nó có thể thúc đẩy hoạt động tế bào của tiểu não, não phải và hệ thần kinh trung ương, từ đó loại bỏ chứng mất ngủ và cải thiện chất lượng giấc ngủ. Lưu ý là vì thạch anh tím có năng lượng cao, những người có giấc ngủ bình thường là không nên sử dụng, nếu không nó sẽ phản tác dụng.

Thạch anh tím trong mối quan hệ lãnh đạo – nhân viên

Trong ngũ hành, thạch anh tím thuộc hỏa, những người có tố chất lãnh đạo có thể kiểm soát, có tác dụng loại bỏ sự độc đoán, mang lại vận may gặp quý nhân và có một trái tim bao dung, để phục vụ mọi người bằng trái tim, để cấp dưới của họ có thể phục vụ chính họ từ trái tim, mang lại sự giàu có thịnh vượng

Danh mục tin tức

Tags