Giỏ hàng

Gợi ý kiểu trang sức dành cho 12 cung hoàng đạo

Đâu là kiểu trang sức dành riêng cho cung hoàng đạo của bạn? Hãy cùng Phú Quý tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Tạo dựng dấu ấn cá nhân trong trang phục luôn là tôn chỉ của mọi tín đồ thời trang. Chính vì vậy, việc sử dụng cung hoàng đạo làm “kim chỉ nam” trong việc lựa chọn quần áo, phụ kiện dường như chưa bao giờ hạ nhiệt. Vậy đâu là kiểu trang sức dành riêng cho cung hoàng đạo của bạn? Hãy cùng Phú Quý tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

 

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương là cung hoàng đạo ưa thích mạo hiểm và không ngại nói lên chính kiến của mình. “Nổi bật” và “tham vọng” là hai từ khóa phù hợp nhất với Bạch Dương, trong cả tính cách và phong cách thời trang. Kết hợp nhiều xu hướng và màu sắc như đỏ - vàng hồng là chuyện “dễ như trở bàn tay” đối với các Bạch Dương. 

Nếu là cung Bạch Dương, bạn đừng ngại lựa chọn những kiểu trang sức có màu sắc hoặc thiết kế nổi bật, độc lạ hoặc kết hợp các tông màu như vàng trắng, vàng truyền thống cùng nhau để tạo ra một tổng thể thật thu hút nhé. 

 

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Trái ngược với Bạch Dương, Kim Ngưu là cung hoàng đạo chuộng sự đơn giản và vĩnh cửu. Vì vậy, các thiết kế trang sức tối giản, không quá lấp lánh, màu sắc là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Để mang đến một tổng thể hoàn hảo nhất, các cô gái Kim Ngưu hãy lựa chọn trang sức cùng một chất liệu hoặc cùng một tông màu (vàng, vàng trắng, vàng hồng) nhé.

 

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử nổi tiếng với tính cách vui vẻ, hoạt bát của mình - và phong cách thời trang của bạn cũng nên có những từ khóa này. Nếu thuộc cung Song Tử, bạn sẽ hợp nhất với tông màu vàng hoặc tím - những tông màu khá khó để kết hợp, nhưng với những thiết kế trang sức phù hợp, bạn sẽ khiến không ít người phải ngoái nhìn. Bạn có thể làm bật lên phong cách “Song Ngư” của mình với các loại nhẫn vàng 18K hoặc nhẫn và mặt dây chuyền gắn đá thạch anh tím. 

 

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trắng là tông màu chính của Cự Giải và cũng là tông màu bền vững với thời gian nhất. Vì vậy, vàng trắng và kim cương là hai chất liệu dành cho nàng Cự Giải. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm những mẫu trang sức kết hợp giữa vàng trắng và những chất liệu, màu sắc khác như đá quý, vàng hồng hoặc vàng truyền thống. Với tông màu trắng chủ đạo, điểm xuyết thêm chút màu sắc nổi bật sẽ là chìa khóa giúp bạn nâng tầm phong cách của bản thân đó. 

 

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tràn đầy năng lượng và sự tích cực, Sư Tử luôn để lại ấn tượng sâu đậm cho bất kỳ ai mới gặp. Chắc chắn rằng, gu lựa chọn trang sức của họ cũng ấn tượng không kém. Để thêm thắt dấu ấn cá nhân vào bộ trang phục của mình, các cô nàng cung Sư Tử hãy lựa chọn trang sức đá quý, cụ thể là đá Peridot nhé.

Được gọi với cái tên mỹ miều là Ngọc Lục Bảo hoàng hôn, đá Peridot có nguồn gốc hình thành từ magma trong tinh thể của núi lửa. Chính vì vậy mà đá Peridot tương thích mạnh mẽ với nguồn năng lượng vô hạn của cung Sư Tử. Ngoài ra đá Peridot, bạn có thể lựa chọn Thạch Anh vàng (Citrine), Alexandrite, Hổ Phách…

 

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong thời trang, Xử Nữ là cô nàng tự tin, không ngại thử nghiệm nhiều cách phối trang sức và quần áo khác nhau. Khi lựa chọn trang sức, các cô gái Xử Nữ hãy ưu tiên những mặt dây chuyền to bản, có thiết kế hoặc màu sắc nổi bật để toát lên cá tính, thần thái của bản thân nhé.

 

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Cung Thiên Bình thường gắn liền với cái đẹp - vẻ đẹp trong sáng, thanh thoát kèm khả năng cảm thụ cái đẹp tốt. Để nổi bật hơn trong đám đông, các cô gái Thiên Bình nên chọn những mẫu lắc tay hoặc mặt dây chuyền có thiết kế đối xứng, đơn giản, không cầu kỳ để toát lên được sự trang nhã của mình.

8. Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Bí ẩn và quyến rũ là những gì người ta liên tưởng tới khi nhắc đến một cô nàng Bò Cạp. Để tô điểm thêm cho sức hút ấy, kiểu khuyên tai giọt nước với chất liệu vàng, kết hợp cùng một chiếc nhẫn hoặc mặt dây chuyền cùng chất liệu sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho cung Bò Cạp đó.

 

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã thường gắn liền với những trang phục nổi bật - kết hợp giữa nhiều tông màu hoặc họa tiết với nhau. Vì thế, để tạo nên một tổng thể hài hòa nhất, các cô gái Nhân Mã hãy lựa chọn những thiết kế trang sức tối giản, đơn sắc để tô điểm thêm cho bộ trang phục của mình nhé.

 

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Các cô nàng Ma Kết thường ưu tiên sự thoải mái, tiện dụng trong cách phối đồ, và trang sức cũng không phải ngoại lệ. Vì thế nên các mẫu trang sức đơn giản, thiết kế cách điệu vừa phải để nàng diện được cả khi đi làm và đi ăn tiệc. Ngoài ra, đá quý cũng là một sự lựa chọn không tồi, đặc biệt là loại đá tượng trưng cho cung Ma Kết - Ngọc hồng lựu (Garnet). Vẻ rực rỡ như lửa của Ngọc Hồng Lựu (Garnet) sẽ làm tan chảy “cái đầu lạnh” của những nàng Ma Kết đó. 

 

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình luôn toát lên một sự phóng khoáng, tự do không lẫn vào đâu được. Tính cách này cũng được thể hiện trong cách ăn mặc của các cô gái Bảo Bình - những chiếc váy maxi thướt tha, những bộ đồ layering đầy tinh tế,...Chính vì vậy, đối với trang sức, các nàng Bảo Bình đừng ngại kết hợp nhiều sắc vàng khác nhau để tạo nên một tổng thể thật độc đáo, thật “Bảo Bình” nhé!

 

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư là một trong những cung hoàng đạo lãng mạn nhất, vì thế nên trang sức của một cô gái Song Ngư cũng nên thể hiện đặc điểm này. Những sắc vàng mà nàng nên chọn là vàng hồng hoặc vàng truyền thống; vừa bền đẹp theo thời gian, vừa đem lạin nét lãng mạn, ngọt ngào rất riêng.

 

Hy vọng bài viết vừa rồi đã giúp các cô gái có thêm gợi ý để chọn cho mình những kiểu trang sức phù hợp với cung hoàng đạo và tính cách của mình. Các thiết kế trang sức của Phú Quý vừa đa dạng lại độc đáo, giúp bạn có thể tìm ra món phụ kiện “đo ni đóng giày” cho tính cách bên trong của mình. Chọn cho bạn kiểu trang sức phù hợp nhất tại đây nhé!

Danh mục tin tức

Tags