Giỏ hàng

Đừng bỏ qua những mẫu trang sức này nếu bạn "say mê" phong cách tối giản

Phong cách tối giản – Minimalism được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng bởi sự thời thượng cũng như tính ứng dụng cao của nó

Phong cách tối giản – Minimalism được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng bởi sự thời thượng cũng như tính ứng dụng cao của nó. Trở thành một Minimalist, bạn có thể đến bất cứ đâu bạn muốn với trang phục, phụ kiện thời trang giản đơn nhất, bởi lẽ minimalism đáp ứng được mọi nhu cầu của người mặc: thoải mái, thời trang, đơn giản nhưng cũng đầy sang trọng.

Dây chuyền mảnh, đơn sắc

Một chiếc dây chuyền có thiết kể mảnh, không đính đá cầu kỳ sẽ là món đồ không thể thiếu của những cô nàng theo đuổi phong cách tối giản. Để nổi bật hơn, bạn có thể layer thêm 1-2 chiếc dây chuyền với độ dài ngắn khác nhau để tạo nên một tổng thể thú vị.

 

Nhẫn đơn và nhẫn trơn

Nhẫn đơn thường có vòng thân mảnh dẻ, sử dụng một vài họa tiết đặc biệt nơi trung tâm mặt nhẫn sao cho nổi bật vừa phải, mang đến hơi thở nữ tính, mềm mại cho cô gái sở hữu. Nếu bạn cảm thấy chúng có phần đơn giản, hãy chọn những chiếc nhẫn đơn nạm đa. Chắc chắn vẻ lấp lánh của chúng sẽ khiến bạn phải thay đổi suy nghĩ.

 

Khuyên tai

Với khuyên tai, bạn có thể thay đổi kiểu dáng tùy theo phong cách hoặc tình huống. Khuyên tai dáng nụ, dáng tròn hay có thiết kế dài và mảnh đều sẽ khiến các tín đồ minimalism "say như điếu đổ". 

 

Danh mục tin tức

Tags